Đăng nhập

     Ngày 10/01/2024, tại Trường Cao đẳng Cần Thơ, Khoa Quản trị Du lịch đã mở lớp nhiếp ảnh căn bản, thu hút 30 sinh viên của khoa tham dự. Với mục tiêu nhằm rèn luyện kỹ năng nhiếp ảnh cho sinh viên các ngành Việt Nam học, Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành.

     Nội dung giảng dạy của lớp nhiếp ảnh gồm: Kỹ thuật lấy sáng, các loại ánh sáng, bố cục hình ảnh, cách sử dụng các loại máy ảnh… và đặc biệt là cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại.

     Sau buổi học lý thuyết, sinh viên được thực hành chụp ảnh ngoài thực địa và giảng viên góp ý từng bức ảnh để hoàn thiện kỹ năng chụp ảnh của mình.

     Với hoạt động này, Khoa Quản trị Du lịch hướng đến mục tiêu đào tạo sinh viên của khoa có những kĩ thuật chụp ảnh, giúp các bạn sinh viên trong tương lai sẽ đồng hành cùng du khách, hướng dẫn du khách bắt trọn những khoảnh khắc đẹp, hoặc trở thành người trực tiếp bấm máy giúp du khách có được những bức ảnh "để đời". Đây sẽ là một trong những hoạt động thường niên của khoa nhằm trang bị cho sinh viên những kỹ năng mềm phục vụ nghề nghiệp tương lai khi ra trường, như: Sơ cấp cứu ban đầu, phòng cháy chữa cháy, kỹ năng thuyết minh…

Tin, ảnh: Khoa Quản trị Du lịch

TÌM KIẾM

LIÊN KẾT

  

Hệ thống Elearning Hệ thống quản lý đào tạo
Lịch sinh hoạt tuần

Tuyển dụng - Việc Làm

Email nội bộ

Thông báo lớp chứng chỉ


Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên

Chương trình tư vấn tuyển sinh trực truyến 2022